Ngày 06/7/2022, Chi bộ 9 Trường mầm non Yên Ngưu xã Tam Hiệp đã tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Về dự và động viên, chỉ đạo có đồng chí Đỗ Văn Ấu - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp.

Về phía chi bộ có đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng cùng 28 đồng chí đảng viên có mặt đông đủ.

Tại Đại hội đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Bí thư chi bộ đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; Báo cáo kiểm điểm của Chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và được sự nhất trí cao của các đồng chí đảng viên dự đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đỗ Văn Ấu - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp đã biểu dương những thành tích mà Chi ủy và đảng viên trong Chi bộ đã đạt được trong thời gian qua đồng thời chỉ đạo Đại hội tập trung vào tăng cường quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị Quyết, đường lối, chủ trương của Đảng đến từng đảng viên và quần chúng; Chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, các nội quy của ngành, của nhà trường... bên cạnh cần dốc sức thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường, bồi dưỡng đội ngũ thực hiện đổi mới trong công tác dạy và học.

Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư theo đúng qui định của Điều lệ Đảng và đã xây dựng thành công Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025. Tại Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Vũ Thị Thùy Liên - Phó Bí thư và đồng chí Nguyễn Thu Huyền - Chi ủy viên.

Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, Chi bộ 9 trường mầm non Yên Ngưu xã Tam Hiệp phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra.

Một số hình ảnh của Đại hội chi bộ: